Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Khám phá Nagano - Nóc nhà của Nhật Bản

 Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa độc đáo, ấn tượng cùng rất nhiều điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản đã hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng, tham quan. Được mệnh danh là nóc nhà của Nhật Bản, Nagano là một tỉnh nằm ở miền trung của Nhật Bản, thuộc vùng Chūbu, trên đảo Honshū, xung quanh có rất nhiều ngọn núi cao trên 3000m.

Thành phố sống cùng với núi cao

 Được xem là "mái nhà" của Nhật Bản, được rất nhiều ngọn núi cao bao xung quanh chính vì lẽ đó mà nơi đây có khí hậu ấm áp hơn nhiều so với những khu vực khác vào mùa hè cũng như mùa đông là nơi có tuyết rơi nhiều nhất tại xứ Phù Tang. 


Mỗi khi mùa đông đến, tại Nagano sẽ có luồng không khí lạnh từ Xibêri thổi qua biển Nhật Bản đã biến hơi nước thành tuyết và rơi xuống.

Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ

 Nhiệt độ trung bình của Nagano có thể lên tới 35 độ c trong khi nhiệt độ vào những buổi sáng sớm mùa hè hoặc đêm mùa đông lạnh giá có thể giảm xuống tới âm 2 độ c.
 Chính vì sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn này mà nơi đây cũng có sự thay đổi đáng kinh ngạc về tạo hóa thiên nhiên theo từng mùa.


 Mỗi khi mùa xuân về, hoa anh đào và hoa táo nở rộ tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Bạn có thể tận hưởng những làn gió mát thổi từ cao nguyên cùng rặng thông vào mùa hè. Vẻ đẹp của các ngọn núi càng được tôn lên nhờ cảnh lá đỏ rực rỡ...Trong khi mùa đông mang đến niềm vui được trượt tuyết xuống những sườn núi. 
 Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo theo từng mùa, Nagano đã trở thành điểm đến du lịch vô cùng thú vị gồm những địa điểm tắm suối nước nóng và khu trượt tuyết, rất gần 3 trung tâm đo thị lớn của Nhật Bản là Tokyo, Osaka và Nagoya.


Môn thể thao thu hút du khách đến với vùng đất này chính là Trượt băng và trượt tuyết, những môn thể thao phổ biến đối với người dân Nagano từ thời Thế chiến 2
 Ngoài ra, Nagano còn thu hút du khách nhờ các điểm du lịch như : Đền Suwa Taisha ,Thành Matsumoto,Chùa Zenkō Hồ Kizaki, Hồ Suwa, Núi Kirigamine. 
>> Tham khảo Những điều cần biết về thủ tục xin cấp visa đầu tư kinh doanh khi du học Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét